1. Villa
  2. เกาหลีใต้
    (33 วิลลา)
  3. คยองกี
    (2 วิลลา)

วิลล่า ใน คยองกี

เดินทางเพื่อธุรกิจ
‌ชำระเงินที่โรงแรม

วิลล่ายอดนิยม ใน คยองกี

Primary image Haeyeorim Village

Haeyeorim Village

วิลลา
โยจู, Gyeonggi
หากคุณพักที่แฮยอริม วิลเลจใน Yeoju คุณจะพักอยู่บนทางเดินริมทะเล และเพียงไม่กี่ก้าวจาก สวนนัมฮันซานซอง และ สวนพฤกษศาสตร์ Haeyeorim วิลล่าแห่งนี้อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 11.7 ไมล์ (18.9 กม.) จาก สกีรีสอร์ท Ski World at Konjiam Resort และ 1.2 ไมล์ (2 กม.) จาก Sikmulwon
ผู้เข้าพักต่อยูนิต
Room Yong Yejik Hanok Pension

Yong Yejik Hanok Pension

วิลลา
ยองอิน (เชียวอิน), Gyeonggi
หากคุณเลือกพักที่ยง เยจิค ฮานก เพนชั่นใน ยงอิน สามารถเดินทางไปยัง Everland และ วัดวาวูจองซา โดยใช้เวลาเพียง 15 นาทีทางรถยนต์ คอทเทจแห่งนี้อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 15 ไมล์ (24.1 กม.) จาก สวน Gwanggyo เลกพาร์ก และ 10.4 ไมล์ (16.8 กม.) จาก อ่าวแคริบเบียน
ผู้เข้าพักต่อยูนิต
ดูโรงแรมทั้งหมด 2 แห่งใน คยองกี

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ คยองกี

จำนวนที่พักทั้งหมด
2 แห่ง
เมืองยอดนิยม
ยองอิน (เชียวอิน), โยจู
โรงแรมยอดนิยม
Haeyeorim Village, Yong Yejik Hanok Pension
แลนด์มาร์คยอดนิยม
เกาะนามิ, Everland

ความคิดเห็นจากผู้เข้าพักโรงแรมใน คยองกี

8.6
ดีเยี่ยม
8.6/10 คะแนนจาก 206 ความคิดเห็นของผู้เข้าพักโรงแรมนี้
ความคิดเห็นจากผู้ที่เคยเข้าพัก จะช่วยให้คุณเลือกโรงแรมใน คยองกี ที่ดีสุดได้อย่างง่ายดาย
I GUSTI A. B. P.
30 Jan 2020
โรงแรมรีสอร์ทสกีที่สมบูรณ์แบบ มุมมองที่น่าตื่นตาตื่นใจจาก balkony โรงแรมใต้ดินมีห้างสรรพสินค้า มีรถบัสรับส่งฟรีจาก Sepul ไปยังรีสอร์ทแห่งนี้วันละครั้ง สิ่งเดียวคือห้องพักร้อนเพราะเครื่องทำความร้อนกลางรวมทั้งเครื่องปรับอากาศถูกยกเลิกเนื่องจากฤดูหนาว
Nattacha
24 Sep 2019
ดีมากเลย สะอาด พนักงานต้อนรับดี
Novitasari
28 Nov 2019
เรามาถึงเกสต์เฮาส์ตอน 9 โมงเช้าและดำเนินการเช็คอินโดยเจ้าของทันที ดังนั้นเราสามารถวางสิ่งของลงในห้องทันทีและไปที่เกาะนามิและบริเวณโดยรอบ ที่ตั้งของเกสต์เฮาส์ตั้งอยู่ด้านหน้าของ Gapyeong termainal เกสต์เฮาส์ก็สะอาดมากและสิ่งอำนวยความสะดวกก็โอเคมันแค่นั้นในบริเวณนี้ร้านอาหารหรือร้านอาหารหลายแห่งถูกปิดแม้กระทั่งก่อน 20.00 น.
Khanittha M.
11 Feb 2019
สะอาด ใกล้ Subway แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ใช้บริการโรงแรมนี้ 3 ครั้งแล้วค่ะ
pairat p.
6 Feb 2020
แนะนำค่ะการเดินทางสะดวกดีค่ะอาจเดินนิดหน่อยแต่สะดวก ไกล้แหล่งของกิน เดินทางไปเอเวอแลนด์ก็สะดวกดีขึ้นรถไฟฟ้าไปได้ ห้องพีกสะอาด กว้าง ห้องน้ำกว้างค่ะ..มีกาแฟบริการฟรีที่ลอบบี้อร่อยค่ะ พนักงานน่ารัก เวลาเชคอินที่ไทยต้องบวกเวลา 2 ชม.เผื่อไว้ด้วยนะค่ะแต่ฝากกระเป๋าไว้ได้ค่ะ ปล.ไปถึงไฟร์เช้าค่ะ ฝากกระเป๋าแล้วเที่ยวต่อได้ค่ะ
paulina l.
8 Feb 2020
เกสต์เฮาส์เจ้าของไม่สุภาพเราตกใจ 15 นาทีก่อนเวลาเช็คเอาท์เคาะประตูทางเข้าและปิดเครื่องทำความร้อนในห้องของเรา

คำถามที่พบบ่อยใน คยองกี

มี Villa จำนวนกี่แห่งใน คยองกี

ปัจจุบันได้มีจำนวน Villa ประมาณ 2 ที่คุณสามารถจองได้ใน คยองกี

ต้องการความช่วยเหลือ?