ค้นหา
Xperience/เขตปกครองพิเศษมาเก๊า/Macau/มาเก๊า/ซานโตอันโตนีโอ/เช่าชุดกี่เพ้าในมาเก๊าที่ร้าน QiYuan + บริการถ่ายรูป

A, G/F, Hong Kong House, No. 8 Causeway Circuit, มาเก๊า (ในซอยข้าง Feifan Pharmacy)
แสดงแผนที่
ดูรูปภาพทั้งหมด

มาเก๊า
เริ่มจาก

THB 1,693.81

ค้นหาบัตร

ประสบการณ์สุดเพลินที่จะได้รับ

ข้อมูลสินค้านี้แปลโดยระบบอัตโนมัติและอาจให้ข้อมูลที่ยังไม่สมบูรณ์ โปรดพิจารณาก่อนทำการสั่งซื้อ หรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์หากมีคำถามเพิ่มเติม

- ไฮไลท์ -

สวมชุดจีนที่สวยงามนี้ระหว่างการผจญภัยในมาเก๊า
เพลิดเพลินไปกับความงามทางสถาปัตยกรรมของมาเก๊าที่ผสมผสานการออกแบบของจีนและโปรตุเกส
สัมผัสประสบการณ์การสวมชุดกี่เพ้าที่เดินทางไปทั่วทุกมุมของมาเก๊า ทิ้งความทรงจำที่สวยงามของการเดินทางไว้ให้คุณ

— สิ่งที่คุณคาดหวัง —

ทำให้ประสบการณ์มาเก๊าของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำด้วยการสวมชุดกี่เพ้า!

สวมชุดแบบดั้งเดิมนี้แล้วสัมผัสถึงความสง่างามและความสวยงามในการออกแบบที่เรียบง่าย พาคนพิเศษของคุณมาสัมผัสประสบการณ์คู่รักและสวมใส่อุปกรณ์แบบดั้งเดิมด้วยกัน เลือกตัวเลือกการถ่ายภาพและให้คนที่ทุ่มเทมาถ่ายรูปของคุณและคนที่คุณรักให้สวยงามที่สุด เลือกจากแบบและสีกว่าร้อยแบบ แล้วให้สไตลิสต์ช่วยเหลือคุณด้วยบริการจัดแต่งทรงผมแบบง่ายๆ เพลิดเพลินไปกับเอกลักษณ์ของมาเก๊าในช่วงเวลาสั้น ๆ ขณะที่คุณสำรวจสถานที่ที่ดูคลาสสิกที่สุด

อย่าพลาดประสบการณ์สุดพิเศษในมาเก๊าและจองตั๋วกับ Traveloka ตอนนี้!

— ข้อมูลสำคัญ —

เวลาทำการ: 10.30 น. – 18.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)
เวลานัดพบ: โปรดมาถึงก่อนเวลานัดหมาย 10 นาที
ที่อยู่: G/FA, Hong Kong House, No. 8 Causeway Circuit, Macau (ในซอยข้าง Feifan Pharmacy)
เวลากิจกรรม: 10:30 น. / 11:00 น. / 11:30 น. / 12:00 น. / 12:30 น. / 13:00 น. / 13:30 น. / 14:00 น. / 14:30 น. / 3: 00.00 น. / 15.30 น
เวลากลับช้าที่สุด: 17:30 น

— ข้อมูลแพ็คเกจ —

[ประสบการณ์ชองซัมเดี่ยว]

รวมไปถึง: กี่เพ้า x1, กระเป๋า x1, เครื่องประดับผม x1, พัดลม x1, ทรงผมเรียบง่าย x1

[ชุดกี่เพ้าเดี่ยว + ประสบการณ์การถ่ายภาพ]

รวม: กี่เพ้า x1, กระเป๋าถือ x1, เครื่องประดับผม x1, พัดลม x1, ออกแบบทรงผมเรียบง่าย x1, ถ่ายภาพมืออาชีพพร้อมถ่ายภาพกลางแจ้ง 1.5 ชั่วโมง

[ประสบการณ์กี่เพ้าเพื่อนซี้]

รวมไปถึง: กี่เพ้า x2, กระเป๋า x2, เครื่องประดับผม x2, พัดลม x2, การออกแบบทรงผมเรียบง่าย x2

[ชุดกี่เพ้า Besties + ประสบการณ์การถ่ายภาพ]

รวม: กี่เพ้า x2, กระเป๋า x2, เครื่องประดับผม x2, พัดลม x2, ออกแบบทรงผมเรียบง่าย x2 + ถ่ายภาพมืออาชีพพร้อมถ่ายภาพกลางแจ้ง 1.5 ชั่วโมง

[ประสบการณ์ชุดกี่เพ้าและเสื้อแจ็คเก็ตของคู่รัก]

รวม:
- ผู้หญิง: กี่เพ้า x1, กระเป๋า x1, เครื่องประดับผม x1, พัดลม x1, ทรงผมเรียบง่าย x1
- ชาย: ห้อยม้า x1, หมวกย้อนยุค x1, พัดลม x1, แว่นตาย้อนยุค x1

[ชุดกี่เพ้าและแจ็คเก็ตของคู่รัก + ประสบการณ์การถ่ายภาพ]

รวม:
- ถ่ายภาพระดับมืออาชีพด้วยการถ่ายภาพกลางแจ้ง 1.5 ชั่วโมง

[เสริมการแต่งหน้าและจัดแต่งทรงผม]

สำหรับผู้หญิง: แต่งหน้าและจัดแต่งทรงผมโดยมืออาชีพ (รวมถึงการแต่งหน้าขั้นพื้นฐาน ขนตาปลอม ลิปกลอส และคอนทัวร์)

— ข้อมูลสำคัญ —

สำหรับการถ่ายภาพ 40 นาที คุณสามารถเลือกสถานที่ถ่ายภาพได้เพียงแห่งเดียวเท่านั้น (บ้านตระกูล Lu/ถนน Guanqian/ซากปรักหักพังของโบสถ์เซนต์ปอล) เราจะจัดเตรียมไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ให้ (ไม่มีรูปถ่ายที่ผ่านการขัดเกลา)
ประสบการณ์การถ่ายภาพ 90 นาทีรวมภาพเนกาทีฟทั้งหมดและภาพถ่ายที่ได้รับการปรับปรุง 5 ภาพ
เพื่อรักษาคุณภาพการบริการ เรารับจองเฉพาะผู้เข้าพัก 2 คนทุกๆ ครึ่งชั่วโมง
หากเวลานัดหมายเดิมล่าช้าไป 10 นาที จะไม่สามารถให้บริการทำผมธรรมดาได้ หากเวลานัดหมายเดิมล่าช้าไป 30 นาที จะถือว่าบริการถูกยกเลิก
หากเสื้อผ้าเปื้อนหรือชำรุด จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการทำความสะอาดและการซ่อมแซมตั้งแต่ MOP$200–500
ร้านค้ามีถุงเก็บของส่วนตัวซึ่งสามารถจัดเก็บของใช้ส่วนตัวและเสื้อผ้าได้ ยกเว้นของมีค่า อย่างไรก็ตาม หากขนาดของกระเป๋าจัดเก็บเกินขนาดและจำเป็นต้องจัดเก็บ จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดเก็บสัมภาระ
โปรดคืนชุดก่อนเวลา 17.30 น. ของวันที่เช่า จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม 50% ของค่าธรรมเนียมประสบการณ์สำหรับการทำงานล่วงเวลา
คุณจะต้องวางเงินมัดจำจำนวน MOP$500 ในวันเดินทาง และจะคืนให้คุณหากเสื้อผ้าและเครื่องประดับถูกส่งคืนโดยไม่มีความเสียหาย

-วิธีใช้ -

แสดงบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์และหลักฐานแสดงตัวตนต่อเจ้าหน้าที่ ณ สถานที่โดยแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ Traveloka และบัตรประจำตัวที่ถูกต้อง

ข้อมูลติดต่อ สิ่งอำนวยความสะดวก ภาษาที่ให้บริการ และอื่นๆ

แสดงความคิดเห็นเมื่อคุณมาเยี่ยมชม!

สิ่งนี้จะช่วยให้นักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ได้มากในการวางแผนการเดินทางของพวกเขา

กำหนดการทัวร์

เดินทางถึงร้าน QiYuan
เลือกชุดกี่เพ้าที่เหมาะกับคุณจากชุดกว่าร้อยแบบ
จัดแต่งทรงผม
การเลือกพรอพเสริมสำหรับถ่ายรูป
ถ่ายรูปในชุดกี่เพ้ากับเพื่อสาว
ถ่ายรูปในชุดกี่เพ้ากับคู่รักของคุณ
เดินเที่ยวสำรวจมาเก๊าและถ่ายรูป