1. Apartment
  2. เนเธอร์แลนด์
    (922 อพาร์ตเมนต์)
  3. Noord-Holland
    (206 อพาร์ตเมนต์)
  4. กรุงอัมสเตอร์ดัม
    (64 อพาร์ตเมนต์)
  5. ซืด
    (12 อพาร์ตเมนต์)

อพาร์ทเม้นท์ ใน De Pijp

ซืด, กรุงอัมสเตอร์ดัม · 1 อพาร์ทเม้นท์ ที่ว่าง
ที่พักที่ดูล่าสุด
เช็คเอาท์:
อ., 30 เม.ย. 2024
ค้นหาที่พัก
เดินทางเพื่อธุรกิจ
‌ชำระเงินที่โรงแรม

อพาร์ทเม้นท์ ในพื้นที่อื่นๆ

อพาร์ทเม้นท์ยอดนิยม ใน De Pijp

Imej utama limehome Amsterdam Hemonystraat

อพาร์ตเมนต์
De Pijp, Zuid
Limehome Amsterdam Hemonystraatตั้งอยู่ใน อัมสเตอร์ดัม (อัมสเตอร์ดัมเซาท์) ขับรถไม่ถึง 5 นาทีก็จะถึง พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ และ Heineken Experience เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์แห่งนี้อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 1.8 ไมล์ (3 กม.) จาก จัตุรัส Dam และ 2.3 ไมล์ (3.6 กม.) จาก Anne Frank House
ผู้เข้าพักต่อยูนิต
ดูโรงแรมทั้งหมด 1 แห่งใน De Pijp

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ De Pijp

จำนวนที่พักทั้งหมด
1 แห่ง
โรงแรมยอดนิยม
แลนด์มาร์คยอดนิยม
Sarphatipark, Albert Cuyp Market

ความคิดเห็นจากผู้เข้าพักโรงแรมใน De Pijp

9.0
ดีเยี่ยม
9.0/10 คะแนนจาก 22 ความคิดเห็นของผู้เข้าพักโรงแรมนี้
ความคิดเห็นจากผู้ที่เคยเข้าพัก จะช่วยให้คุณเลือกโรงแรมใน De Pijp ที่ดีสุดได้อย่างง่ายดาย
Fellina W.
2 Jan 2020
+ คำตอบของพนักงานดีมาก + อาหารเช้าดี + ห้องกว้างขวางและสะอาด + ทำเลอยู่ใกล้กับสถานีรถรางและสถานีขนส่ง + ราคาไม่แพงในช่วงไฮซีซั่น - มีปัญหาเรื่องลิฟต์หลายวันคนเข้าคิวเพื่อใช้ลิฟต์ - ต้องปรับปรุงการสื่อสารของพนักงาน - ขอหนังสือพิมพ์ แต่ไม่มา - พวกเขาไม่ได้ทำห้องของฉันจนถึง 16.00 น. เมื่อฉันบ่นพวกเขาบอกว่าจะทำในไม่ช้า ฉันกลับมาอีกครั้งเมื่อเวลา 18.00 น. และยังไม่ได้ทำหลังจากเราเรียกเป็นครั้งที่สองพวกเขามาในเวลา 10 นาทีและเข้าห้อง มันเกิดขึ้นในวันที่ 3 - ไม่รู้สึกเหมือนมาตรฐานคุณภาพอื่น ๆ ของโรงแรม Okura จะกลับมาอีกครั้งถ้าเรากำลังจะไปอัมสเตอร์ดัม
Christina A. R.
14 Jan 2019
คุณต้องขึ้นไปชั้นบนไม่มีลิฟท์ห้องเล็กมาก ไม่สะอาดพอ
Ilonna P. P.
13 Feb 2020
ฉันไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แค่มองหาโรงแรมเพื่อนอน ฉันมาถึงตอน 7 โมง ฉันไปที่โรงแรมเพื่อฝากกระเป๋าเดินทาง น่าแปลกที่พนักงานต้อนรับเสนอให้ฉันเช็คอินก่อนเวลาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย! ห้องพักเล็ก แต่สะดวกสบาย ทุกอย่างสะอาดเครื่องทำความร้อนและ wifi ก็ดี ทำเลที่ตั้งทางยุทธศาสตร์ไปยังป้ายรถราง / รถบัสที่ใกล้ที่สุด แนะนำจริงๆ!

คำถามที่พบบ่อยใน De Pijp

มี Apartment จำนวนกี่แห่งใน De Pijp

ปัจจุบันได้มีจำนวน Apartment ประมาณ 1 ที่คุณสามารถจองได้ใน De Pijp

ต้องการความช่วยเหลือ?