ค้นหา
Xperience/ออสเตรเลีย/แทสเมเนีย/โฮบาร์ต/Sandy Bay/บิ๊ก 3 แทสมาเนีย - โฮบาร์ตไปลอนเซสตัน | ออสเตรเลีย

บ้านแอมเบอร์ลีย์
แสดงแผนที่
วันที่ทัวร์ที่ใกล้ที่สุด | วัน, 29 May 2024
ดูรูปภาพทั้งหมด

โฮบาร์ต
เริ่มจาก

THB 12,739.73

ค้นหาทัวร์

ประสบการณ์สุดเพลินที่จะได้รับ

วันที่ 1 : พอร์ตอาเธอร์ & แทสเมเนียนเดวิล
วันที่ 2 : โฮบาร์ตไปลอนเซสตันผ่านอ่าวไวน์กลาส
วันที่ 3 : ภูเขาเครเดิล

ข้อมูลสินค้านี้แปลโดยระบบอัตโนมัติและอาจให้ข้อมูลที่ยังไม่สมบูรณ์ โปรดพิจารณาก่อนทำการสั่งซื้อ หรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์หากมีคำถามเพิ่มเติม

วันที่ 1: พอร์ตอาเธอร์ & แทสเมเนียนเดวิล

ออกเดินทาง: โฮบาร์ต เวลา 07.30 น.

เดินทางกลับ: โฮบาร์ต 18.00 น

ค้างคืน: โฮบาร์ต (ที่พักโดยการจัดเอง)

วันนี้เต็มไปด้วยการกระทำและรวดเร็ว เราออกเดินทางแต่เช้าจากโฮบาร์ตและขับตรงไปยังคาบสมุทรแทสมันที่สวยงาม บริเวณนี้มีประวัติศาสตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เรื่องราวที่น่าสนใจ และทิวทัศน์ที่งดงาม นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของหน้าผาทะเลที่สูงที่สุดของออสเตรเลียอีกด้วย เราเพลิดเพลินกับทัศนียภาพแบบพาโนรามาของพื้นที่จากจุดชมวิวอ่าวไพเรทส์ ซึ่งให้ทัศนียภาพที่ยอดเยี่ยมของบริเวณโดยรอบ ผ่าน Eaglehawk Neck และ "The Dogline" ไกด์นำเที่ยวของเราจะแบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจและประวัติศาสตร์ของพื้นที่กับคุณ

จากนั้นเราจะเริ่มต้นหนึ่งใน "Great Short Walks" ของแทสเมเนีย เส้นทางนี้เป็นเส้นทางสั้นๆ แต่น่าตื่นเต้นบนยอดหน้าผา Waterfall Bay การเดินใช้เวลาประมาณ 45 นาที เป็นลูกคลื่นและจัดประเภทเป็นการเดินที่ง่าย เส้นทางสิ้นสุดที่การก่อตัวของหินที่น่าทึ่งของ Tasman Arch และ Devil's Kitchen

จุดต่อไปคือสวนสัตว์แทสเมเนียนเดวิลอันซู เรามาถึงที่นี่เพื่อชมกิจกรรมให้อาหารแทสเมเนียนเดวิล ชมเสียงคำราม การต่อสู้ และการบดขยี้กระดูกในการแสดงพฤติกรรมชั่วร้ายระหว่างการให้อาหาร ให้อาหารวอลลาบีด้วยมือและเดินเล่นท่ามกลางสัตว์และพืชท้องถิ่นในบรรยากาศ "Unzoo" ที่มีเสน่ห์

เดินทางต่อมาถึง Port Arthur Historic Site เมื่อเราเข้าสู่แหล่งประวัติศาสตร์พอร์ตอาร์เทอร์ มีข้อมูลและประวัติศาสตร์มากมายให้สำรวจและสำรวจ รายการของคุณรวมถึง Harbour Cruise ฟรีรอบ Isle of the Dead, 'The Port Arthur Experience' พอดคาสต์ที่ให้คำแนะนำที่น่าสนใจเกี่ยวกับเว็บไซต์ และการบรรยายฟรีตลอดทั้งวันโดยไกด์ผู้เชี่ยวชาญของ Port Arthur ค้นพบประวัติศาสตร์อันน่าสยดสยองและความรุนแรงของระบบการลงโทษในออสเตรเลียยุคแรก และสัมผัสความรู้สึกโดดเดี่ยวที่นักโทษต้องเผชิญใน "เรือนจำที่หลีกหนีไม่ได้" แห่งนี้ ด้วยเวลาประมาณ 2.5 ชั่วโมงที่นี่ คุณมีเวลาเดินเล่นระหว่างเรือนจำหลัก ชมห้องขังเดี่ยวและอาคารอื่นๆ อีกมากมายในพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งมรดกโลกแห่งนี้

ขากลับโฮบาร์ต เราเดินทางผ่านเมืองประวัติศาสตร์ริชมอนด์ เมื่อมาถึงในช่วงบ่าย คุณจะมีเวลาเดินเล่นไปตามถนน แวะดื่มกาแฟ เยี่ยมชมร้าน Lolly Shop, Chocolatier และเดินข้ามสะพานที่เก่าแก่ที่สุดของออสเตรเลียที่ยังคงใช้งานอยู่ ซึ่งเป็นสะพานหินทรายที่สร้างโดยนักโทษซึ่งมีรายงานว่ามีผีสิง!

เรากลับถึง Hobart ประมาณ 18.00 น.

วันที่ 2: โฮบาร์ตไปลอนเซสตันผ่านอ่าวไวน์กลาสและอุทยานแห่งชาติเฟรย์ซิเนต์

(นำสัมภาระของคุณวันนี้!)

ออกเดินทาง: โฮบาร์ต 07.30 น.

ขากลับ: ลอนเซสตัน 18.00 น

ค้างคืน: ลอนเซสตัน (ที่พักโดยจัดเอง)

คำอธิบาย: เราออกจากโฮบาร์ตมุ่งหน้าไปทางตะวันออก จากนั้นไปตามชายฝั่งทางเหนือ เราเดินทางผ่านเมืองชายทะเลอย่างออร์ฟอร์ดและสวอนซี ขณะที่เรากำลังเดินทางไปยังอุทยานแห่งชาติเฟรย์ซิเนต์ Freycinet เป็นหนึ่งในอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของรัฐแทสเมเนีย ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านภูมิประเทศชายฝั่งที่อุดมสมบูรณ์และสวยงาม เทือกเขาหินแกรนิตสีชมพูเป็นฉากหลังของอ่าวที่เงียบสงบ น้ำทะเลใสสะอาด หาดทรายสีขาว สัตว์ป่าในท้องถิ่น และเส้นทางเดินที่น่าตื่นตาตื่นใจ

เราเดินกันเป็นกลุ่มไปยังจุดชมวิวอ่าวไวน์กลาส ซึ่งไกด์ของคุณจะช่วยถ่ายรูปตามที่ต้องการและเสนอทางเลือกในการเดินสำหรับวัน การเดินนี้ใช้เวลาประมาณ 1.5 ชั่วโมง เป็นการเดินที่ง่ายแต่ขึ้นเขา

สำหรับผู้ที่กระตือรือร้นในการเดิน คุณสามารถเดินต่อไปยังหาดไวน์กลาส (ใช้เวลาเดินกลับ 2.5 ชม.) คุณมีเวลาบนชายหาดที่มีชื่อเสียงแห่งนี้เพื่อว่ายน้ำ พักผ่อน รับประทานอาหารกลางวัน หรือเดินเล่นบนหาดทรายขาว

หากคุณต้องการเลือกตัวเลือกการเดินที่สั้นกว่า คุณสามารถสำรวจพื้นที่อื่นๆ ของ Freycinet กับไกด์นำเที่ยวของเราได้ เยี่ยมชมฮันนีมูนเบย์ สลีปปี้เบย์ ประภาคาร Cape Tourville และเดินระยะสั้นๆ

เราจัดกลุ่มใหม่พร้อมเดินทางกลับ จุดแวะสุดท้ายของเราที่ชายฝั่งตะวันออกคือโรงกลั่นไวน์ Devil's Corner ที่สวยงาม ซึ่งคุณจะได้มีเวลาชมทิวทัศน์อันงดงาม ในสถานที่ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการชิมไวน์ พิซซ่าเตาถ่าน อาหารทะเลสดจาก Freycinet Marine Farm และไอศกรีม ซึ่งทั้งหมดนี้ออกค่าใช้จ่ายเองในวันนั้น จากนั้นเดินทางต่อไปยังลอนเซสตัน กลับประมาณ 18.00 น.

เรามาถึงลอนเซสตันประมาณ 18.00 น.

วันที่ 3: พื้นที่มรดกโลก Cradle Mountain

ออกเดินทาง: ลอนเซสตัน 07.30 น

ขากลับ: ลอนเซสตัน 18.00 น

อุทยานแห่งชาติ Cradle Mountain เป็นพื้นที่ที่มีทัศนียภาพอันโดดเด่นและมีเส้นทางเดินให้เลือกหลากหลาย Cradle Mountain เป็นพื้นที่ที่สวยงามและได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ด้วยเวลาประมาณ 5 ชั่วโมงในอุทยานแห่งชาติ เราปล่อยให้แผนการเดินทางของเรามีความยืดหยุ่นเพื่อให้เหมาะกับแขกของเราและสภาพอากาศในแต่ละวัน

หลังจากออกเดินทางจากเมืองลอนเซสตัน เราแวะพักที่เมืองเชฟฟิลด์ เมืองแห่งจิตรกรรมฝาผนัง เฌ็ฟฟีลด์เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ในชนบทที่เล่นโวหารอยู่บริเวณเชิงเขา เฌ็ฟฟีลด์เป็นแกลเลอรีศิลปะกลางแจ้งของรัฐแทสเมเนีย ซึ่งมีภาพวาดมากกว่า 100 ภาพบนผนังของอาคารทั่วเมือง งานศิลปะแสดงประวัติของภูมิภาค Cradle Mountain และเป็นการชิมรสชาติที่ดีของสิ่งที่จะเกิดขึ้น ก่อนที่เราจะเดินทางต่อไปยังภูเขา

มาถึงอุทยานแห่งชาติ Cradle Mountain ก็เตรียมตัวเดินต่อ เราตั้งเป้าไว้ประมาณ 4 – 5 ชั่วโมงในอุทยานแห่งชาติเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากเส้นทาง เราเริ่มต้นการผจญภัยด้วยหนึ่งใน Great Short Walks ของแทสเมเนีย ซึ่งเป็นการแนะนำเส้นทางเดิน Enchanted Walk ที่สมบูรณ์แบบให้กับเรา วงจรง่ายๆ 20 นาทีตามดินสอ Pine Creek

การเดินป่าหลักของเราสำหรับทัวร์วันนี้ เริ่มต้นจาก Dove Lake ซึ่งมีทางเดินให้เลือก 2 ทาง ที่นี่คุณสามารถเลือกทางเดินหลักที่คุณต้องการได้ มี Dove Lake Circuit อันเป็นสัญลักษณ์ซึ่งมีระยะทาง 6 กิโลเมตร ซึ่งจัดว่าง่ายและมักใช้เวลา 2-3 ชั่วโมง นี่คือหนึ่งในเส้นทางเดินชั้นนำในแทสเมเนีย ทางเดินลูกคลื่นรอบทะเลสาบโดฟและลัดเลาะใต้ภูเขาเครเดิล คุณสามารถชมพืชพรรณอันงดงามทั้งหมดบนเส้นทางเดินนี้ ซึ่งมีต้นบุตแกรส ไมร์เทิล สลิซาฟราส ฟากัส และกิ่งบิลลี่ไพน์ตลอดทาง ตลอดจนทิวทัศน์อันงดงามของภูเขาเครเดิล

สำหรับนักปีนเขาที่กระตือรือร้นและกระตือรือร้น เราขอมอบโอกาสให้ปีนขึ้นไปบนความสูงที่สูงกว่าของ Marion's Lookout ระยะทางประมาณ 4 กิโลเมตร แต่จัดเป็นทางขึ้นเขาระดับกลาง มีทางชันบ้าง Marions Lookout ตั้งอยู่ที่ความสูง 1,200 เมตร และให้ทัศนียภาพ 360 องศาที่น่าทึ่งของพื้นที่รกร้างว่างเปล่ามรดกโลกโดยรอบ

เราหยุดพักระหว่างทางเพื่อพักรับประทานอาหารกลางวัน พักผ่อนริมลำธารที่เงียบสงบ ชมวอมแบทที่มีชื่อเสียงและเป็นมิตรในที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติ หรือใช้เวลาในการถ่ายภาพทิวทัศน์ เรียนรู้ประวัติศาสตร์ท้องถิ่นบางส่วนในขณะที่เราเยี่ยมชม Weindorfer's Chalet และชม King Billy Pines โบราณบน Weindorfer's Forest Walk

เมื่อกลับมาที่ลอนเซสตัน เราแวะเติมพลังที่ Van Dieman's Land Ice Creamery และ Christmas Hills Raspberry Farm แสนอร่อย

เรากลับมาที่ลอนเซสตันประมาณ 18.00 น. สิ้นสุดการผจญภัย BIG 3 ของคุณ!

ข้อมูลติดต่อ สิ่งอำนวยความสะดวก ภาษาที่ให้บริการ และอื่นๆ

แสดงความคิดเห็นเมื่อคุณมาเยี่ยมชม!

สิ่งนี้จะช่วยให้นักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ได้มากในการวางแผนการเดินทางของพวกเขา